สช. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเข้าร่วมโครงการพรีโอลิมปิกวิชาการฯ ปีที่ 6 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

3 พ.ค. 67 เวลา 16:48 น.1320 ครั้งพิมพ์
น.ส.ประกาย ศรีจันทึก
กลุ่มเลขานุการกรม

สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (สช.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) ยะลา สพม.ปัตตานี และ สพม.นราธิวาส จัดโครงการส่งเสริมและพัฒนาอัจฉริยภาพทางวิชาการ การเข้าค่ายพรีโอลิมปิกวิชาการนักเรียนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ปีที่ 6 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาศักยภาพทางวิชาการของนักเรียนโรงเรียนเอกชน และพัฒนาทักษะชีวิตการทำงานเป็นทีม และมิตรภาพระหว่างนักเรียนในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ โดยได้เปิดรับสมัครเพื่อสอบคัดเลือกเข้าร่วมค่ายระหว่างวันที่ 8 – 26 เมษายน 2567 เสร็จสิ้นแล้ว

 

จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเข้าร่วมโครงการพรีโอลิมปิกวิชาการฯ ปีที่ 6 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ผ่านทาง Google Drive : ดาวน์โหลดที่นี่ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : กลุ่มพัฒนาบุคลากร กลุ่มงานโรงเรียนนโยบายพิเศษ (คณะผู้จัดทำโครงการ) โทร. 0 2282 1000 ต่อ 560 – 562

 

หรือ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :  ณ สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา และสตูล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษายะลา ปัตตานี และนราธิวาส หรือผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน ดังต่อไปนี้

สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน     www.opec.go.th

สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดยะลา               www.yalaopec.go.th

สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดปัตตานี             www.opep.go.th

สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดนราธิวาส           www.opecnara.go.th

สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดสตูล                www.opes.go.th

สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดสงขลา              www.skprivate.go.th

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษายะลา        www.sesaoyala.org

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปัตตานี      www.sesaopn.go.th

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานราธิวาส    www.sesao15.go.th

 

ทั้งนี้ ผู้สมัครสอบที่ได้ดำเนินการสมัครสอบภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่ไม่มีชื่อในประกาศสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบคัดเลือกเข้าค่ายพรีโอลิมปีกวิชาการนักเรียนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ปีที่ 6 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โปรดนำหลักฐานการสมัครสอบ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาบัตรประจำตัวนักเรียนไปยื่นต่อเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 3 - 7 พฤษภาคม 2567 ในเวลาราชการ ณ สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดที่โรงเรียนตั้งอยู่ มิฉะนั้น สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนจะถือว่าท่านสละสิทธิ์การสมัครสอบในครั้งนี้

 

 

 

 

กลุ่มงานที่เกี่ยวข้อง : กลุ่มงานโรงเรียนนโยบายพิเศษ (กน.)