ขอเชิญชวนเข้าร่วมคัดเลือกเป็นกลุ่มตัวอย่างในโครงการวิจัยการพัฒนาและขยายผลการจัดการศึกษา เพื่อส่งเสริมทักษะความเป็นผู้ประกอบการ (Entrepreneurship) ของผู้เรียนในสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและอาชีวศึกษา

28 มี.ค. 67 เวลา 08:58 น.733 ครั้งพิมพ์
นางสาวนันท์นภัส คัยนันทน์
กลุ่มงานโรงเรียนสามัญศึกษา (กส)

           สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา ได้ร่วมกับนักวิจัยในการสืบค้นสถานศึกษานำร่องในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและอาชีวศึกษาในทุกสังกัด ครอบคลุมในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และกรุงเทพมหานคร เพื่อคัดเลือกเป็นกลุ่มตัวอย่างในโครงการวิจัยการพัฒนาและขยายผลการจัดการศึกษา เพื่อพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการ (Entrepreneurship) ของผู้เรียนในสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน และอาชีวศึกษา ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการขยายเครือข่ายสถานศึกษาให้เป็นแหล่งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ของครู คณาจารย์ และบุคลากรทางการศึกษาในการส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะความเป็นผู้ประกอบการที่ดีในอนาคต ส่งผลต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าต่อไป รายละเอียดตามไฟล์แนบ

           สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จึงขอเชิญชวนให้โรงเรียนเอกชนในระบบประเภทสามัญศึกษาที่มีความประสงค์เข้าร่วมคัดเลือกเป็นกลุ่มตัวอย่างในโครงการวิจัยดังกล่าว สามารถส่งรายชื่อได้ที่ https://forms.gle/wReEbMN3ZF3e5jWG8 หรือสแกนผ่าน QR code ที่แนบมาพร้อมนี้ ภายในวันที่ 2 เมษายน 2567

หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 0 2668 7123 ต่อ 2543
(สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา สำนักมาตรฐานการศึกษาฯ)

         

แบบแจ้งรายชื่อเข้าร่วมโครงการวิจัยฯ

 

หนังสือถึงผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนเอกชนในระบบประเภทสามัญศึกษา ดาวน์โหลด 

หนังสือถึงศึกษาธิการจังหวัด ดาวน์โหลด

หนังสือถึงผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัด ดาวน์โหลด

รายละเอียดโครงการวิจัยฯ ดาวน์โหลด

กลุ่มงานที่เกี่ยวข้อง : กลุ่มงานโรงเรียนสามัญศึกษา (กส.)